Giaitriviet.net.vn - Blog Tin Tức Tổng Hợp | Công Nghệ | Giải Trí | Phim | Truyện | Games | Tài Liệu

Top 3 công ty sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam

Gần đây, Theo biểu đồ Thị phần của các nhà sản xuất sữa bột trẻ em tại Việt Nam (Doanh thu kênh truyền thống) Theo Nielsen IQ năm 2021, VitaDairy với 8,1% nắm giữ vị trí 1 trong 3 công ty sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam, bên cạnh Abbott và Vinamilk. Để có được vị trí Á quân trong bảng xếp hạng VitaDairy đã phải nỗ lực không ngừng trong thời gian qua, đặc biệt là trong giai đoạn thứ 3 từ 2019 đến 2021 – thời điểm mà nền kinh tế chung của thị trường toàn cầu chịu nhiều thiệt hại. Tác động của Đại dịch COVID-19. Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Immunonosystem, VitaDairy đã có một bước đột phá ngoạn mục khi giữ vững vị trí dẫn đầu ngành trong phân khúc này và liên tục có nhiều đóng góp cho cộng đồng.

VitaDairy – Top 3 công ty sữa bột trẻ em lớn nhất Việt Nam

“Giải mã” vị trí Top 3 công ty sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong phân khúc dinh dưỡng miễn dịch, VitaDairy luôn tự đổi mới để phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt không thể thiếu sự nhanh nhạy trong tư duy phát triển và đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Đặc biệt, Tăng cường miễn dịch nhằm mang lại hệ miễn dịch khỏe mạnh – nền tảng cho sự phát triển toàn diện của thế hệ tương lai đất nước đã được VitaDairy chọn lọc và nghiên cứu trong nhiều năm. Cách làm của VitaDairy lại khác khi nhiều doanh nghiệp chạy theo bề nổi ở những nhu cầu thị trường nhất định.

👉 Xem thêm :  Top 10 Hãng Ethernet Switch Chia Mạng Tốt Nhất Hiện Nay 2022

Từ thương vụ trăm triệu đô ký năm 2019 độc quyền sản xuất sữa non ColosIgG 24 giờ nhập khẩu từ Mỹ cho đến nay, VitaDairy đã chiếm vị trí tiên phong trong lĩnh vực dinh dưỡng miễn dịch khi sản xuất các dòng sản phẩm sử dụng nguyên liệu từ sữa. trong 24 giờ đầu tiên với chất lượng đẳng cấp quốc tế mà ít doanh nghiệp nào có thể sở hữu được. Khi tình hình chung của ngành vẫn chưa rõ sẽ đáp ứng nhu cầu thị trường trong giai đoạn trước và sau dịch như thế nào, VitaDairy đã không ngừng cải tiến nhiều ứng dụng khoa học giúp mang lại hệ miễn dịch khỏe mạnh từ TPCN. Kháng thể trực tiếp cho cơ thể chống lại mầm bệnh từ virut vi khuẩn từ sữa non ColosIgG 24h độc quyền trên toàn cầu.

Những năm đầu thành lập, VitaDairy đã tạo được ấn tượng với người tiêu dùng với sản phẩm sữa đặc trị Tim mạch, Gan, Thận và Tiểu đường, đây là nhóm sản phẩm mang lại cho VitaDairy một chỗ đứng nhất định trên thị trường.

Không chỉ thành công trong nghiên cứu và ứng dụng sản phẩm dành cho người lớn, hiện nay, VitaDairy nổi bật với dòng sản phẩm ColosBaby được các bà mẹ bỉm sữa truyền tai nhau về hiệu quả miễn dịch vô địch. Để có được vị trí như hiện nay, VitaDairy cũng đã tiêu tốn rất nhiều chất xám, tài lực, trí tuệ của đội ngũ chuyên gia trong nước và quốc tế.

👉 Xem thêm :  Top 10 tiểu bang, thành phố GIÀU nhất nước Mỹ hiện nay 2022
Top 3 công ty sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam

Cuối năm 2021, VitaDairy cũng cho ra mắt Colos Gain – ngoài công dụng tăng cân vượt trội, còn bổ sung thêm sữa non giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ – phân khúc mà VitaDairy đang tiên phong và dẫn đầu thị trường hiện nay. sản phẩm từ đó giúp tăng cân bền vững và phát triển vượt trội. Sản phẩm này tiếp tục giúp VitaDairy trở thành tân binh trong phân khúc sữa tăng cân tại Việt Nam.

Không chỉ khẳng định vị thế dẫn đầu về sữa công thức có bổ sung sữa non, đầu năm 2021 VitaDairy đã chi khoảng 10 triệu USD mua trang trại bò sữa tại Tasmania, Australia và cho ra đời sản phẩm sữa non tươi đầu tiên trên thế giới. Thị trường việt nam. Cùng với việc đầu tư trang trại, VitaDairy còn chú trọng phát triển công nghệ thu hoạch sữa non 24/24 để đảm bảo những giọt sữa non tươi đầu tiên được đưa về Việt Nam.

Là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng miễn dịch, VitaDairy luôn tiên phong trong hành động vì cộng đồng với nhiều hoạt động xã hội mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đặc biệt trong đợt đại dịch Covid 19, điển hình là chiến dịch Vaccine. – Hành trình miễn nhiễm, chiến dịch Bảo vệ sức khỏe 24h đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Đồng hành cùng Bộ Y tế từ giai đoạn I-2019, mới đây, VitaDairy tiếp tục được Bộ Y tế lựa chọn là đối tác duy nhất đồng hành và phối hợp tổ chức chuỗi. “Hội nghị khoa học nâng cao kiến ​​thức dinh dưỡng miễn dịch giai đoạn 2022-2024” với mục tiêu nhằm cung cấp kiến ​​thức về tăng cường miễn dịch bằng dinh dưỡng cho cán bộ y tế và người dân, chủ động phòng ngừa các yếu tố nguy cơ thường gặp đối với sức khỏe nhằm phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cho cá nhân, gia đình và cộng đồng.

👉 Xem thêm :  TOP 10 Bộ Lego khủng nhất, đắt nhất, xịn nhất thế giới 2022
VitaDairy trao 10 tỷ đồng sản phẩm sữa cho trẻ em trên cả nước trong chuỗi hội thảo

Trong buổi hội thảo diễn ra tại Hải Dương, ngoài việc cập nhật những kiến ​​thức bổ ích về dinh dưỡng miễn dịch, VitaDairy còn công bố tài trợ 10 tỷ đồng sản phẩm sữa cho trẻ em trên cả nước trong 3 năm. Hiện đang là giai đoạn II (2022-2024).

Có hàng triệu khách hàng Tiềm năng đang xem bài viết này
Bạn có muốn đưa các sản phẩm / dịch vụ mang thương hiệu của mình lên trang web của chúng tôi không?

Liên hệ ngay!

Cửa hàng chia sẻ Ứng dụng miễn phí hàng đầu, Phần mềm hữu ích, Trò chơi trực tuyến, Trò chơi mod và Mẹo miễn phí 2022: Top10App.NET

Xem thêm nhiều bài viết tại : Ẩm Thực

Leave a comment